Khóa học ANH VĂN THIẾU NIÊN tại Hội Việt Anh VES

[tintuc]


CHƯƠNG TRÌNH  ANH VĂN DÀNH CHO LỨA TUỔI THIẾU NIÊN
*CHƯƠNG TRÌNH HỌC : Nhằm tạo sự liên tục và đạt hiệu quả cao cho việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của các em trong tương lai. Chương trình Anh văn Thiếu Niên được thiết kế dành riêng cho các em trong độ tuổi  từ 13 đến 16, cung cấp đầy đủ các kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, kỹ năng nghe, nói, đọc, viết giúp các em có thể hoàn tất các kỹ thi, kiểm tra trong chương trình học phổ thông, cũng như hoàn thiện các kỹ năng tiếng anh của mình.

Khóa học ANH VĂN THIẾU NIÊN tại Hội Việt Anh VES


*MỤC ĐÍCH KHÓA HỌC : Ngoài mục đích nâng cao khả năng tiếng anh, hỗ trợ trong chương trình Anh văn hiện tại, khóa học được thiết kế theo loại hình học thuật ( Academic), giúp các em củng cố kiến thức nhằm chuẩn bị cho quá trình nghiên cứu học tập khi bước vào giảng đường đại học.
*KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ : Trước khi tham gia khóa học, học viên sẽ làm bài kiểm tra viết và được giáo viên bản ngữ phỏng vấn, nhằm đánh giá đúng trình độ Anh ngữ hiện tại của học viên và chọn khóa học phù hợp.

GIÁO TRÌNH DẠY VÀ HỌC
Học viên sẽ được cung cấp miễn phí toàn bộ các loại giáo trình phù hợp nhất và cập nhật nhất. Thêm vào đó, giáo viên sẽ kết hợp chặt chẽ các tài liệu hỗ trợ, chương trình phòng Lad và hàng loạt các bài thực hành vào khóa học để giúp các học viên nâng cao khả năng anh ngữ của mình một cách tốt nhất.


*Học phí đã bao gồm giáo trình
                                                              THỜI KHÓA BIỂU
Saturday Sunday
7:45   -  09:45 AM
10:00   -  12:00 AM
7:45   -   9:45 AM
10:00   - 12:00 AM
2:30   -  04:30 PM 2:30     - 4:30  PM
 *Đánh giá trình độ và kết quả học tập :Học viên sẽ được kiểm tra trình độ hai lần trong mỗi khóa học, nhằm đánh giá chính xác kết quả học tập của học viên sau từng khóa học. Kết thúc khóa học học viên sẽ được cấp chứng chỉ cho từng cấp độ.


 [/tintuc]

Sản phẩm khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét